ƯU ĐÃI THÁNG 2: ĂN LÀNH UỐNG MẠNH

ƯU ĐÃI THÁNG 2: ĂN LÀNH UỐNG MẠNH

Điều gì là nền tảng của một gia đình hạnh phúc? Bạn biết không việc mỗi thành viên trong gia đình đều có sức khoẻ tốt là điều rất khó. 

Dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe, không chỉ cung cấp năng lượng, thúc đẩy tăng trưởng và phát triển cân đối mà còn sửa chữa và duy trì các tế bào của cơ thể. Một chế độ ăn uống lành mạnh, phù hợp với lứa tuổi sẽ cải thiện và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh. Vì vậy, đảm bảo chế độ dinh dưỡng là yếu tố được quan tâm hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.

Thấu hiểu điều này, đó ANVI mang đến Chương Trình Ưu Đãi “Ăn Lành - Uống Mạnh” - như một sự tri ân và lời chúc sức khoẻ đầu năm mới gửi đến gia đình bạn. Chương trình ưu đãi “Cực Hời, Cực Đã” dành cho gia đình bạn. Cụ thể như sau:

THỜI GIAN 

Từ ngày 2/2 - 12/2/2023 sẽ diễn ra chương trình mang tên “Người khoẻ - Dáng xinh”.

CHƯƠNG TRÌNH 1:   02/02 - 12/02/2023

MUA 1 TẶNG 1
HỘP Viên uống DHA & 1 dầu óc chó - Tặng hũ Trà Gừng đỏ Myibu 200gr.

CHƯƠNG TRÌNH 2:   15/02 - 28/02/2023

MUA 2 TẶNG 1
Áp dụng cho 2 sản phẩm
1. Dầu óc chó
2. DHA 

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM 

Như bạn biết đấy: viên uống DHA, dầu óc chó hay trà gừng đều là các thực phẩm hỗ trợ rất tốt cho việc chăm sóc sức khoẻ. Không đơn thuần chỉ là hỗ trợ cải thiện vóc dáng, mà còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cực hiệu quả. 

Bạn lo lắng viên uống DHA trẻ dùng có an toàn hay không? Đây là một loại acid béo không no cần thiết thuộc nhóm acid béo Omega 3, là thành phần chính trong cấu tạo của não bộ con người (chiếm từ 15 - 20%) và thành phần chính trong cấu tạo của võng mạc mắt (chiếm 50-60%). 
 
Đây cũng chính là lý do tại sao DHA được đánh giá là dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt đồng thời là chất quan trọng với việc phát triển trí não, giúp cho quá trình phát triển của hệ thần kinh và chỉ số IQ của trẻ. 

Qua đó, chúng ta có thể thấy được Chương trình ưu đãi này quá hời có đúng không nào! Ba mẹ khoẻ mạnh mà các con cũng được phát triển toàn diện hơn!

THÔNG TIN CÔNG TY AN VI F&B

ANVI tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tốt cho sức khoẻ. 
Chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng nhập khẩu 100% từ Úc và New Zealand… Với các sản phẩm đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.

Để biết thêm nhiều thông tin về ANVI cũng như có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nhập khẩu uy tín, chất lượng. Vui lòng truy cập website https://anvifnb.com để biết thêm bạn nhé!
 

Bài trước Bài sau