Bật mí những lợi ích bất ngờ của sữa non dành cho người lớn tuổi

Bật mí những lợi ích bất ngờ của sữa non dành cho người lớn tuổi

Việc sử dụng sữa non dành cho người lớn tuổi đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay bởi giúp nâng cao sức đề kháng và cải thiện sức khỏe hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sữa bột người lớn thì cùng An Vi F&B tìm hiểu những lợi ích bất ngờ của sữa non dành cho người lớn tuổi ở bài viết này nhé!

 

1. Những thành phần của sữa non

sua-non-danh-cho-nguoi-lon-tuoi

 

Sữa non có thành phần chính là canxi, lượng canxi trong sữa non dành cho người già cao hơn gấp nhiều lần so với các loại sữa bột thông thường. Bên cạnh đó, canxi trong sữa non sẽ dễ dàng hấp thụ hơn so với các loại sữa khác.

Trong sữa non còn chứa lactoferrin, cytokine, lysozyme, insulin (IGF), IGF-1, IGF-2, vitamin A, B, B12, sắt, magie, kẽm,... giúp tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi tình trạng suy giảm trí nhớ, xương cốt trở nên chắc chắn hơn. Đồng thời, sữa non không chứa quá nhiều đường và chất béo nên rất phù hợp với những người có tiền sử bệnh tiểu đường.

Đặc biệt, sữa non dành cho người lớn tuổi chứa rất nhiều kháng thể, giúp tăng cường sức đề kháng và giảm nguy cơ nhiễm bệnh. Ngoài ra, lợi khuẩn có trong sữa non còn giúp cải thiện đáng kể chức năng của hệ tiêu hóa và giảm các triệu chứng về đau bao tử.

 

2. Tác dụng của sữa non dành cho người lớn tuổi

sua-non-danh-cho-nguoi-lon-tuoi

 

Sữa non là một chất dịch lỏng, có màu vàng, đặc dính, được tiết ra trong vòng 72 giờ đầu sau khi động vật có vú sinh con. Chính vì vậy, sữa non có nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi:

- Lactoferrin có trong sữa non giúp chống lại các vi khuẩn có hại cho cơ thể, các tế bào có khả năng gây ung thư và có thể chống lại quá trình già hoá của xương. Hơn hết, đây cũng là một trong các công dụng được người tiêu dùng quan tâm nhất khi sử dụng sản phẩm.

- Hỗ trợ khả năng làm trẻ hóa cơ thể, làm chậm quá trình già hóa. Bên cạnh đó, sữa non còn có khả năng làm lành vết thương một cách nhanh chóng.

- Sữa non còn có nhiệm vụ làm căng các sợi collagen dưới da, cải thiện cảm giác căng thẳng và mệt mỏi cho cơ thể.

- Trong sữa non có thành phần chính là canxi. Vì vậy, sữa non có tác dụng chống loãng xương ở người lớn tuổi và giúp phát triển cơ bắp.

- Sữa non còn tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, kháng viêm và hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

- Sữa non giúp cân bằng dinh dưỡng và đặc biệt là rất phù hợp với người có chế độ ăn kiêng bởi đây là sản phẩm chứa lượng đường và chất béo vừa phải.

 

3. Tại sao sữa non cần thiết đối với cơ thể của người lớn tuổi?

sua-non-danh-cho-nguoi-lon-tuoi

 

Càng lớn tuổi thì quá trình lão hoá diễn ra càng nhanh hơn. Đồng thời, các cơ quan cũng như các đơn vị tế bào bên trong cơ thể hoạt động không được tốt như trước. Một số người lớn tuổi còn phải làm việc với mật độ thường xuyên, thời gian làm việc lại kéo dài, song song với áp lực công việc lớn và môi trường làm việc không được đảm bảo.

Hơn hết, việc thức ăn không bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và ngày càng chứa các chất gây hại. Việc này dẫn đến các chức năng hoạt động của cơ thể bị ảnh hưởng, suy giảm và sinh ra nhiều bệnh tật.

Nếu thường xuyên sử dụng thuốc kháng sinh để đối phó với những vấn để của cơ thể chỉ mang tính chất tạm thời, không mang đến hiệu quả lâu dài như mong muốn. Chính vì thế, sử dụng sữa non cho người già là giải pháp tối ưu nhất.

 

4. Các tiêu chí khi lựa chọn sữa non dành cho người lớn tuổi

sua-non-danh-cho-nguoi-lon-tuoi

 

4.1 Có nguồn gốc từ động vật

Bạn nên lựa chọn những loại sữa non có nguồn gốc từ động vật để đảm bảo nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người lớn tuổi. Hơn hết, các loại sữa non từ động vật như dê, bò, ngựa thường có số lượng rất nhiều.

 

4.2 Thành phần không gây dị ứng cho cơ thể

Người lớn tuổi nếu sử dụng sữa có những thành phần không phù hợp cũng sẽ dẫn đến tình trạng bị dị ứng. Chính vì thế, trong sữa non chứa các thành phần không gây dị ứng đảm bảo an toàn cho cơ thể. Bên cạnh đó, sữa non còn hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón bởi hàm lượng chất xơ hòa tan.

 

4.3 Nguồn gốc xuất xứ sản xuất của sữa non

Cần chọn mua sữa non có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn sức khỏe và một trong những cách để biết hộp sữa non có nguồn gốc từ nước nào sản xuất là dựa theo mã vạch. Một số mã vạch có thể kể đến như: Việt Nam là 893, Pháp là 300 đến 379, Đức là 400 đến 440, Nhật Bản là 450 đến 459,...

 

Tóm lại

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết được những lợi ích và tác dụng của sữa non dành cho người lớn tuổi. Để được tư vấn về sản phẩm và mua hàng nhanh nhất, hãy truy cập Website, Fanpage hoặc liên hệ Hotline 08 58 665 066 để được tư vấn thêm về sản phẩm và đặt mua hàng ngay bạn nhé!

 

Bài trước Bài sau