Trà Gừng Đỏ Và 7 Công Dụng Không Phải Ai Cũng Biết

Trà Gừng Đỏ Và 7 Công Dụng Không Phải Ai Cũng Biết

Trà gừng chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua nhưng còn trà gừng đỏ thì như thế nào? Dựa trên công nghệ hòa tan có nguồn gốc từ đảo quốc Nam Dương (tên gọi khác của Indonesia), lần đầu tiên một loại thức uống mang tên “trà gừng đỏ” xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Công ty An Vi F&B là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền. Vậy sản phẩm này có những công dụng như thế nào? Mời bạn hãy cũng An Vi F&B tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Những lợi ích từ Trà gừng đỏ mà ít người biết 

Uống trà gừng đỏ hàng ngày là cách tuyệt vời để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe khỏi bệnh tật. Trà gừng nói chung và trà gừng đỏ nói riêng có vị cay và nóng. Cho nên là thức uống tuyệt vời để uống thay cà phê trong ngày lạnh. 

Tại An Vi F&B cung cấp rất nhiều dòng trà gừng đỏ thơm ngon, chất lượng

Tuy nhiên, trà gừng đỏ không chỉ là một thức uống thông thường vì nó có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hãy cùng khám phá những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của trà gừng nhé!

Tăng cường hệ thống miễn dịch 

Gừng chứa chất chống oxy hóa, sắt, canxi, kali, protein, selen, magie và nhiều loại vitamin, khoáng chất khác khiến nó trở thành siêu thực phẩm. Để tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe, hãy uống vài tách trà gừng đỏ mỗi ngày.

Hỗ trợ giảm đau đầu 

Một trong những lợi ích tuyệt vời của trà gừng đỏ là giúp làm dịu cơn đau nửa đầu và thậm chí có thể chữa chứng đau nửa đầu hoàn toàn nếu bạn uống thường xuyên.

Trà gừng đỏ - Giúp đẩy lùi các bệnh cảm

Nếu bạn bị cảm lạnh thông thường, một tách trà gừng đỏ sẽ giúp bạn. Những người uống trà gừng thường xuyên ít bị ho và cảm lạnh hơn những người không uống trà gừng. Trà gừng có tác dụng làm ấm đường hô hấp, giúp giảm nghẹt mũi gần như ngay lập tức. Ngoài ra, trà gừng còn có thể làm giảm sự khó chịu do bệnh hen suyễn gây ra.

Đẩy lùi cơn buồn nôn 

Một lợi ích nổi tiếng của trà gừng là nó giúp giảm buồn nôn nhanh chóng. Do đó, nó được khuyên dùng cho phụ nữ bị ốm nghén, buồn nôn thường xuyên sau khi hóa trị hoặc phẫu thuật, buồn nôn do say tàu xe,...

Điều trị ho hiệu quả cùng trà gừng đỏ 

Trà gừng đỏ hỗ trợ trị ho hiệu quả 

Gừng làm giảm ho và viêm họng, đồng thời rút ngắn thời gian phục hồi do các hợp chất giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Hầu hết các cơn ho do viêm họng đều do virus gây ra. Điều này bao gồm cảm lạnh thông thường, cúm và bệnh bạch cầu đơn nhân. 
 
Thuốc cảm không thể tiêu diệt vi-rút, nhưng gừng thì có thể. Một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho thấy gừng kích thích hệ thống miễn dịch tiêu diệt virus. Những kết quả này cho thấy gừng có khả năng làm giảm tỷ lệ mắc bệnh viêm họng, giảm các triệu chứng nhanh hơn và rút ngắn thời gian phục hồi.

Hỗ trợ ngăn ngừa viêm ruột 

Trà gừng là một trong những thức uống quen thuộc với người Việt Nam. Nhờ trà gừng có nhiều công dụng như giữ ấm, giảm cảm lạnh, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa. Trà gừng có thể giải quyết hầu hết các vấn đề về đường ruột như đau bụng, chống khó tiêu, đẩy lùi táo bón. Bên cạnh đó, thành phần hoạt chất zingeron có trong gừng đỏ có thể ức chế enzym gây viêm tiêu hóa.
 
Uống trà gừng trước khi đi ngủ sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, giúp dạ dày không phải làm việc nhiều vào ban đêm, có lợi cho đường ruột và ngủ ngon hơn.

Trà gừng đỏ tốt cho hệ thống tim mạch 

Bạn có từng thắc mắc uống trà gừng sẽ mang đến như công dụng như thế nào hay không? Câu trả lời là thói quen uống trà gừng nói chung và trà gừng đỏ nói riêng, sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm:

  • Hạ huyết áp
  • Giảm cholesterol
  • Giảm chứng ợ nóng
  • Ngăn ngừa máu đông
  • Cải thiện lưu thông máu
  • Ngăn ngừa các cơn đau tim

Tìm mua trà gừng đỏ ở đâu uy tín?

Như đã thông tin ở đầu bài viết thì Công ty An Vi F&B là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm này. Để an tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành mời bạn truy cập Webiste https://anvifnb.com để chọn mua sản phẩm trà gừng đỏ nhé!

Giám đốc An Vi F&B Vi Thiên Trung (thứ ba từ trái sang) ký kết là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm trà gừng đỏ của ISMY tại thị trường Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, sản phẩm không chỉ pha với nước ấm, các loại trà gừng đỏ của ISMY mà An Vi F&B nhập khẩu có thể pha với nhiều loại nước khác nhau như rượu, sữa… để tạo ra nhiều loại nước giải khát khác nhau, cũng như làm tăng thêm độ khoái khẩu cho người sử dụng.

Lời kết 

Hy vọng thông qua bài viết:" Trà Gừng Đỏ Và 7 Công Dụng Không Phải Ai Cũng Biết"; sẽ giúp các bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm. Cũng như mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn.
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm Trà gừng đỏ vui lòng truy cập website hoặc liên hệ Hotline 08 58 665 066 để được tư vấn mua hàng nhé!
Bài trước Bài sau