Tăng cường miễn dịch cùng trà gừng đỏ ANVI F&B

Tăng cường miễn dịch cùng trà gừng đỏ ANVI F&B

Thời tiết thay đổi thất thường, môi trường sống xuất hiện nhiều virus nguy hiểm gây hại cho cơ thể. Vì thế việc tăng cường miễn dịch cơ thể đóng vai trò quan trọng. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của ANVI F&B để hiểu rõ hơn về các biện pháp, góp phần tăng cường sức đề kháng, chống lại mầm bệnh phát sinh trong cơ thể dưới đây nhé.

Hệ miễn dịch cơ thể con người vận hành ra sao?

Lượng protein trong cơ thể, nhằm tạo ra mục đích phá hủy tế bào bất thường, kháng thể, tạo ra cơ thể chống lại tác nhân của bệnh thông thường, trong thời điểm giao mùa. Hệ miễn dịch là hệ thống phòng ngự cơ thể, mạng lưới tế bào gồm những tế bào, mô, cơ quan kết hợp với nhau, nhằm góp phần chống lại sự xâm nhập của virus đến cơ thể.
Hệ miễn dịch đã tạo ra một màng chắn, nhằm bảo vệ cơ thể trước những tác nhân xấu. Trong điều kiện bình thường, hệ miễn dịch này sẽ góp phần ngăn chặn những căn bệnh nguy hiểm và nhận biết kháng nguyên đào thải ra bên ngoài một cách tốt hơn.

10 bí quyết tăng cường miễn dịch cho cơ thể

Một số cách tăng cường miễn dịch cho cơ thể như sau:

1. Ngủ đủ giấc và giảm thiểu căng thẳng

Việc thiếu ngủ và căng thẳng áp lực sẽ gây ra tình trạng gia tăng hormone cortisol của cơ thể, giảm thiểu các hoạt động của hệ miễn dịch cơ thể.


2. Hạn chế hút thuốc, tránh xa khói thuốc lá

Thói quen hút thuốc sẽ gây ra tình trạng suy giảm hệ miễn dịch, gia tăng nguy cơ viêm phế quản, viêm phổi đối với cả người hút lẫn người hít phải. Ngoài ra, chúng cũng gây ra viêm tai giữa cho trẻ em.

3. Nói không với rượu bia

Uống nhiều rượu bia sẽ gây ra tình trạng suy giảm hệ miễn dịch, khiến cho gia tăng nguy cơ mắc bệnh viêm phổi hơn. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe, bạn nên nói không với thức uống này.

4. Sử dụng nhiều rau củ quả trong ngày

Rau củ quả các loại sẽ giúp bạn cung cấp chất dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu tăng cường miễn dịch cơ thể. Nghiên cứu khoa học chứng minh rằng những người lớn tuổi thường xuyên ăn rau củ quả sẽ giúp cải thiện, bảo vệ cơ thể viêm phổi.

5. Dùng thực phẩm bổ sung lợi khuẩn

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra các loại thực phẩm giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp, nhiễm trùng dạ dày như sản phẩm sữa lên men,...

6. Tắm nắng vào buổi sáng

Ánh nắng mặt trời góp phần hỗ trợ việc sản sinh vitamin D cho cơ thể. Trong thời tiết mùa hè, bạn nên phơi nắng khoảng từ 10 - 15 phút. Ở một số nơi, ánh sáng không đủ để cung cấp vitamin cho cơ thể, vì thế khiến cho nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp.

7. Dùng tỏi trong món ăn hằng ngày

Tỏi là nguyên liệu chế biến món ăn nhưng vốn là thảo dược thúc đẩy hệ miễn dịch của cơ thể. Sức nóng của tỏi giúp phá hủy hoạt chất một cách đáng kể. Vì thế, hãy thêm tỏi vào thực đơn hàng ngày nhé.

8. Sử dụng nấm thảo dược

Để tăng cường miễn dịch của cơ thể, bạn có thể sử dụng nấm thảo dược nhằm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh, đặc biệt với phụ nữ, các loại nấm giúp đẩy lùi và ngăn ngừa bệnh ung thư vú.

9. Thảo dược hỗ trợ hệ miễn dịch

Một số loại thảo dược giúp con người hỗ trợ tăng cường miễn dịch hiệu quả. Một số loại thảo dược như sau: Trà gừng đỏ, nhân sâm,..

.Vì sao trà gừng đỏ ANVI F&B lại tăng cường miễn dịch cho cơ thể

Trà gừng đỏ ANVI F&B là loại trà được làm từ gừng đỏ, có nguồn gốc bắt nguồn từ Đông Nam Á. Sản phẩm là nguồn thảo dược, góp phần hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Không ngoa khi nói trà gừng đỏ - món quà thiên nhiên dành cho mọi gia đình với những lợi ích đặc trưng tiêu biểu như sau:
- Trà gừng đỏ sử dụng thành phần tự nhiên an toàn, lành tính với cơ thể, được làm từ 70% nước gừng đỏ nguyên chất, kết hợp với đường cát nên an toàn, lành tính với cơ thể.
- Trà gừng đỏ giúp hỗ trợ làm ấm thân nhiệt ở thời tiết lạnh, nên an toàn, lành tính với sức khỏe con người.
- Thảo dược hỗ trợ giảm thiểu bệnh nhức đầu, tiêu diệt vi khuẩn, hỗ trợ tăng cường miễn dịch cơ thể tốt hơn.
- Nguyên liệu trà gừng đỏ còn giúp phòng chống bệnh ho cho trẻ em, người lớn, giảm bớt cảm giác buồn nôn, gia tăng kích thích sự thèm ăn, góp phần gia tăng cảm giác no lâu cho dạ dày, hỗ trợ đốt cháy calo, giảm cân hiệu quả.
- Thảo dược cũng hỗ trợ giảm thiểu cholesterol, chất béo trung tính - thành phần gây ra bệnh tim cho cơ thể.
- Sản phẩm không chứa chất bảo quản, hương liệu gây ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể.
ANVI F&B là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất trà gừng đỏ hiện nay. Quy trình sản xuất được kiểm duyệt chặt chẽ, nhằm hạn chế tối đa sai sót, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, uy tín, hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Lời kết

Trên đây là những cách tăng cường miễn dịch cơ thể mà bạn có thể áp dụng. ANVI F&B tự hào là đơn vị cùng đồng hành với bạn trong hành trình này. Hy vọng rằng sản phẩm trà gừng đỏ sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ mắc bệnh.

Bài trước Bài sau