Trà gừng đỏ mua ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?

Trà gừng đỏ mua ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?

Tác dụng trà gừng đỏ là gì đang được rất nhiều người tìm kiếm. Liệu rằng trà gừng đỏ có tác dụng tốt trong Y học hiện đại không? Để có thể phát huy được hết công dụng của nó, điều cần làm đó là tìm mua trà gừng đỏ ở đâu uy tín chất lượng? Không để cho các bạn chờ đợi lâu nữa, theo chân An Vi F&B đi tìm hiểu chi tiết về tác dụng của gừng đỏ trong Y học hiện đại nhé! 

 

1. Gừng đỏ là gì?

tra-gung-do

 

Gừng đỏ, được biết đến với những lợi ích cho sức khỏe, đã trở thành một loại thảo dược phổ biến trong thời kỳ đại dịch. Đối với các bài thuốc đông y, gừng đỏ được sử dụng ở dạng tươi hoặc khô. Trong nấu ăn, nó có thêm hương vị cay nồng, đậm đặc của gừng.

Thân rễ có màu sắc rực rỡ có chứa các đặc tính chống viêm, chống oxy hóa, chống buồn nôn, chống tiểu đường và chống vi khuẩn. Thịt màu vàng dạng sợi của nó được bao bọc bởi một lớp da mỏng, có màu từ đỏ tím sẫm đến đỏ hồng, và chứa nhiều tinh dầu hơn so với họ hàng gừng thường thấy ở các siêu thị trên toàn cầu.

Gừng đỏ được trồng đầu tiên ở Indonesia và Malaysia. Mặc dù được sử dụng trong văn hóa và sự hiện diện lịch sử lâu đời, nó vẫn còn tương đối ít được biết đến bên ngoài khu vực.

Với rất nhiều thành phần giá trị dinh dưỡng hóa học nổi bật. Gừng đỏ được ứng dụng nhiều trong bài thuốc điều trị đau dạ dày, tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể,…

 

2. Tác dụng của trà gừng đỏ đối với cơ thể

2.1. Uống trà gừng đỏ giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể

tra-gung-do

 

Một trong những lợi ích của trà gừng đỏ đối với cơ thể, cụ thể là tăng cường hệ thống miễn dịch. Trà gừng đỏ chứa nhiều vitamin C và magie.

Hàm lượng này làm cho trà gừng đỏ thích hợp để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Ngoài hai chất đó, trà gừng đỏ còn chứa gingerois, shogaols và zingerones có thể hoạt động như chất chống oxy hóa cho cơ thể.

 

2.2. Vượt qua chứng viêm

Lợi ích của trà gừng đỏ đối với cơ thể cũng không kém phần quan trọng, cụ thể là nó có thể khắc phục tình trạng viêm nhiễm. Gừng đỏ là một trong những loại thuốc tự nhiên được tiêu thụ rộng rãi nhất ở Indonesia.

Thân rễ gừng đỏ được biết là có chứa các hợp chất phenol bao gồm gingerols và shogaols. Gingerol có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa cao nhất so với gingerol trong các loại gia vị khác. 

 

2.3. Khởi động hệ thống tiêu hóa

Lợi ích của trà gừng đỏ đối với cơ thể tiếp theo, cụ thể là tiêu hóa. Chiết xuất gừng đỏ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ hệ tiêu hóa khỏi vi khuẩn. Trà gừng đỏ cũng có thể chống lại vi khuẩn xấu, chẳng hạn như Escherichia coli, viêm ruột Salmonella và Staphylococcus aureus.

 

2.4. Tăng khả năng sinh sản của nam giới

Trà gừng đỏ có tác dụng kích thích tình dục có chức năng kích thích hiệu quả hoạt động tình dục bằng cách tăng và cải thiện lưu thông máu trong cơ thể. Nếu lưu thông máu tăng lên, có khả năng lưu lượng máu trong khu vực lemin cũng sẽ tăng lên. Điều này sau đó cho phép đàn ông trải nghiệm sự cương cứng.

Lợi ích của trà gừng đỏ để tăng khả năng sinh sản của nam giới có thể thu được bằng cách tiêu thụ nó thường xuyên và đều đặn. 

 

2.5. Làm giảm đau cơ 

Lợi ích của trà gừng đỏ đối với cơ thể tiếp theo, đó là khả năng giảm đau cơ và khớp. Một nghiên cứu cho thấy gừng đỏ đóng vai trò quan trọng trong việc giảm đau cơ và khớp. Điều này là do chiết xuất gừng được cho là có thể làm giảm các triệu chứng của viêm xương khớp, chẳng hạn như đau cơ và khớp.

Ngoài ra, chiết xuất gừng đỏ cũng có thể hoạt động như một chất chống viêm nên có thể chống lại tình trạng viêm cấp tính và mãn tính. Một số thành phần hoạt động trong gừng có thể làm giảm leukotrienes và portaglandin gây viêm bao gồm gingerols, gingerdione và zingeron.

 

2.6. Giảm cholesterol

Cơ thể cần cholesterol để hình thành các tế bào khỏe mạnh, chẳng hạn như sản xuất một số kích thích tố và sản xuất vitamin D. Mặc dù cơ thể cần chất này nhưng hàm lượng cholesterol cao có thể gây ra các bệnh nguy hiểm. Do đó, kiểm soát mức cholesterol là cần thiết để tránh các bệnh khác nhau.

Một cách hiệu quả để giảm mức cholesterol là sử dụng trà gừng đỏ. Hàm lượng chất chống oxy hóa trong gừng đỏ đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ độc tố trong cơ thể. 

 

3. Mua trà gừng đỏ ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?

tra-gung-do

 

Để tìm được nơi bán trà gừng đỏ chất lượng cũng không hề dễ. Nếu bạn muốn mua trà gừng đỏ chất lượng thì hãy nhanh chân tìm đến An Vi F&B nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh hàng nhập khẩu. Nên tất cả sản phẩm chúng tôi bán ra đều được kiểm định nghiêm ngặt. Với mong muốn đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất.

 

Tóm lại

Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, quý khách khi mua hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn cũng như sử dụng sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất.

Vì vậy, An Vi F&B cam kết bán hàng chính hãng, đúng chất lượng, giá niêm yết. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Website, Fanpage hoặc liên hệ Hotline 08 58 665 066 để được tư vấn thêm về sản phẩm và đặt mua hàng ngay bạn nhé!

 

Bài trước Bài sau