Cơ thể thay đổi rõ rệt chỉ sau 7 ngày sử dụng sữa non mật ong Lazu

Cơ thể thay đổi rõ rệt chỉ sau 7 ngày sử dụng sữa non mật ong Lazu

Sức khỏe là của cải của con người. Tuy nhiên, nhịp sống nhanh và bận rộn khiến chúng ta không có đủ thời gian để chăm sóc sức khỏe. Và việc lựa chọn các thực phẩm có tác dụng nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong là vô cùng cần thiết. Sữa non mật ong Lazu chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng An Vi F&B tìm hiểu thêm về công dụng tốt của sữa non mật ong Lazu này nhé!

 

Công dụng tuyệt vời sau 7 ngày sử dụng sữa non mật ong Lazu 

1. Tăng cường năng lượng

sua-non-mat-ong-lazu

 

Không có gì tốt hơn một ly sữa non mật ong Lazu để bắt đầu ngày mới của bạn. Carbohydrate trong mật ong sẽ giúp bạn tăng cường năng lượng tức thì. Protein trong sữa non sẽ cung cấp sức mạnh. Thức uống này sẽ giúp bạn giàu sức sống suốt cả ngày dài để thoải mái làm việc, vui chơi mà không sợ đuối sức.

 

2. Sữa non mật ong Lazu giúp hỗ trợ tiêu hóa 

Sự kết hợp giữa sữa non từ bò Bovine và mật ong Manuka có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ tiêu hóa. Mật ong có chứa một số prebiotics nhất định, giúp kích hoạt các lợi khuẩn trong sữa để cải thiện quá trình tiêu hóa. Điều này làm tăng vi khuẩn tốt trong đường tiêu hóa. Khi đường tiêu hóa khỏe mạnh, nó sẽ ngăn chặn một số tình trạng như táo bón và đầy hơi.

 

3. Tốt cho xương 

sua-non-mat-ong-lazu

 

Sữa non là nguồn cung cấp canxi tốt nhất. Nhưng cơ thể chúng ta không hấp thụ tốt lượng canxi này. Mật ong Manuka giúp máu hấp thụ tất cả canxi từ sữa non và vận chuyển đến xương. Đó là lý do tại sao, sữa non kết hợp với mật ong Manuka rất được khuyến khích cho sức khỏe của xương.

 

4. Sữa non mật ong Lazu chữa táo bón 

Sữa non mật ong Lazu nếu uống trước khi đi ngủ được cho là "bài thuốc hay" để chữa táo bón. Sữa được biết đến với vai trò hỗ trợ chuyển động bài tiết. Mật ong có chứa một số enzym giúp thúc đẩy sự vận chuyển trơn tru của ruột. Sự kết hợp này rất hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn Staphylococcus và ngăn ngừa đầy hơi và các rối loạn đường ruột khác.

 

5. Ngăn ngừa mất ngủ 

Sữa và mật ong có tác dụng rất lớn trong việc chữa chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc. Mặc dù mật ong là một loại thực phẩm có đường, nhưng nó kiểm soát insulin được tiết ra trong cơ thể và làm tăng lượng tryptophan. Tryptophan này chuyển đổi thành serotonin, được gọi là hormone giấc ngủ.

 

6. Ngăn ngừa lão hóa 

sua-non-mat-ong-lazu

 

Các chất chống oxy hóa mạnh mẽ có trong sữa và mật ong được cho là có thể đảo ngược quá trình lão hóa bằng cách giảm tác động của các gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do gây hại rất nhiều cho các cơ quan nội tạng của chúng ta, khiến chúng già đi. Bằng cách đảo ngược tác dụng của chúng, sữa và mật ong phục hồi sự trẻ trung cho cơ thể của chúng ta cả bên trong lẫn bên ngoài.

 

Những hạn chế của sữa và mật ong

sua-non-mat-ong-lazu

 

- Mặc dù sữa và mật ong có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe, nhưng có một vài hạn chế cần xem xét.

- Đối với người mới bắt đầu, sữa bò có thể không phù hợp nếu bạn bị tình trạng không dung nạp lactose hoặc theo chế độ ăn không có sữa, hoặc nếu bạn bị dị ứng sữa.

- Việc uống sữa cũng có thể được chứng minh có liên hệ với nguy cơ tăng cao một số vấn đề về da, bao gồm mụn trứng cá, bệnh hồng ban và bệnh chàm.

- Ngoài ra, bạn cũng cần ghi nhớ rằng dù mật ong có các đặc tính tốt cho sức khỏe, nhưng nó lại có lượng đường và calorie cao. Việc hấp thu một lượng lớn đường bổ sung có thể góp phần tăng cân, bệnh tim, tiểu đường và các vấn đề về gan.

- Mật ong cũng không phù hợp với trẻ dưới 12 tháng tuổi, do nó có chứa vi khuẩn có thể gây ngộ độc ở trẻ sơ sinh, một tình trạng nghiêm trọng và có thể đe dọa đến tính mạng

 

Tóm lại 

Sữa non mật ong Lazu với các thành phần cao cấp nhập khẩu từ đất nước New Zealand là sự lựa chọn sáng suốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người yêu thương.

Nhanh tay truy cập Website, Fanpage hoặc liên hệ Hotline 08 58 665 066 để được tư vấn thêm về sản phẩm và đặt mua hàng ngay bạn nhé!

 

Bài trước Bài sau