ƯU ĐÃI CUỐI NĂM - MUA LÀ CÓ QUÀ

ƯU ĐÃI CUỐI NĂM - MUA LÀ CÓ QUÀ

Lại thêm một chương trình ưu đãi cuối năm đến từ An Vi F&B để bạn có cơ hội rinh những sản phẩm chất lượng dành cho bé yêu nhà mình cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đó là chương trình “Ưu đãi cuối năm – Mua là có quà”, cơ hội sở hữu những sản phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe của bé lại nhận thêm quà tặng cực kỳ hấp dẫn nữa. Hãy ghé An Vi F&B ngay để cùng mua sắm những sản phẩm nhập khẩu chính hãng dịp cuối năm này nào!

 

Chi tiết chương trình “Ưu đãi tháng 5 – Mua là có quà”

Hãy cùng chăm sóc sức khỏe của bé với những sản phẩm chất lượng của An Vi F&B. Duy nhất từ ngày 05 - 31/12/2022, khách hàng mua hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng nhiều phần quà cao cấp với chương trình “Ưu đãi cuối năm – Mua là có quà”.

 

MUA 5 chai Dầu Hạt Óc Chó TẶNG 1 chai cùng loại.

MUA Viên uống DHA thượng hạng cho trẻ em hộp 90 viên TẶNG hộp 30 viên.

uu-dai-cuoi-nam

Dầu Hạt Óc Chó

uu-dai-cuoi-nam

Viên uống DHA thượng hạng cho trẻ em hộp 90 viên

 

uu-dai-cuoi-nam

Viên uống DHA thượng hạng cho trẻ em hộp 90 viên

 

Những lý do bạn nên mua hàng từ An Vi F&B 

- Cam kết 100% hàng chất lượng: An Vi F&B cam đoan 100% sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng

- 60 giây chọn sản phẩm: Website An Vi F&B cập nhật rất nhiều sản phẩm đa dạng. Bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần ngồi nhà và đặt mua sản phẩm qua 1 cú click chuột

- Giao hàng nhanh toàn quốc, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, hình thức thanh toán linh hoạt: Thanh toán COD (thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, thanh toán chuyển khoản, thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến trung gian như VNPAY, Momo, Tài khoản ngân hàng,….

 

Tóm lại

Còn gì tuyệt vời hơn khi mua được cho bé nhà mình những sản phẩm chất lượng mà còn được tặng thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Chương trình “Ưu đãi tháng 5 – Mua là có quà” chỉ diễn ra duy nhất từ ngày 05 - 31/12/2022. Nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm tại An Vi F&B nào!

 

Bài trước Bài sau