Trà Gừng Đỏ Indonesia Mua Ở Đâu Tại Việt Nam?

Trà Gừng Đỏ Indonesia Mua Ở Đâu Tại Việt Nam?

Vì nhiều ưu điểm riêng biệt, trà gừng đỏ không chỉ được sử dụng để điều trị tăng huyết áp; mà còn nhiều tình trạng sức khỏe khác như: tiểu đường, rối loạn tiêu hóa, các vấn đề về hô hấp và mất ngủ. Việc mua trà gừng để trị bệnh, cải thiện sức khỏe là đúng, nhưng nếu mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì hoàn toàn chẳng khác nào “rước hoạ vào thân”. Và thế là người dùng đã đặt ra câu hỏi: trà gừng đỏ Indonesia mua ở đâu để đảm bảo chất lượng? Để tìm lời giải đáp cho vấn đề, xin mời bạn đọc theo dõi bài viết bên dưới ngay nhé.

Thông tin về trà gừng đỏ

Gừng đỏ, còn được gọi là Guduchi, là một trong những liều thuốc tự nhiên hiệu quả nhất liên quan đến việc điều trị căn bệnh huyết áp. Gừng có đặc tính có thể làm giảm lượng máu dư thừa trong mạch máu. Và có thể điều chỉnh huyết áp bằng cách giảm mức độ căng thẳng của tim. 

Trà gừng đỏ thường được chế biến như thế nào?

Tìm hiểu về trà gừng đỏ được chế biến như thế nào?

Rễ gừng đỏ hoặc Rễ Guduchi có thể được uống dưới dạng trà, cũng có thể được dùng ở dạng viên nang. Một thìa cà phê gừng xay với nước nóng thành bột nhão và uống vài lần một ngày có thể giúp hạ huyết áp hiệu quả. Bạn cũng có thể đun sôi một cốc củ gừng và thêm một chút muối để tạo thành hỗn hợp sệt. Uống hỗn hợp này với nước ấm trước bữa ăn có thể giúp cải thiện tiêu hóa.

Loại thảo mộc kỳ diệu này được phát hiện bởi một hoàng đế Trung Quốc hàng ngàn năm trước. Ngoài việc giảm huyết áp, nó còn được biết đến để điều trị một số rối loạn về da bao gồm bệnh vẩy nến, mụn trứng cá, chàm và phát ban. Nó cũng được sử dụng để điều trị cảm lạnh thông thường, cúm và các bệnh nhiễm trùng khác.

Màu đỏ của thân gừng để biểu thị điều gì?

Màu đỏ của thân gừng được sử dụng để biểu thị giá trị dược liệu của nó. Nó được cho là có hơn 300 hợp chất hóa học được biết đến, là chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Gừng được coi là chất thu dọn gốc tự do mạnh mẽ, có thể giúp ngăn ngừa ung thư, tiểu đường và bệnh tim. Đặc tính chống viêm của nó cũng đã được chứng minh.

Các nghiên cứu cũng tiết lộ rằng gừng đỏ có thể làm tăng mức cholesterol trong cơ thể và có thể ức chế sự hình thành các cục máu đông mới. Nó cũng đã được tìm thấy để tăng tổng hợp số lượng hồng cầu. Điều này là do nó có chứa hợp chất flavonoid, axit ganoderic, là một chất chống oxy hóa. Do đó, nó rất hữu ích trong việc chống lại sự tích tụ mảng bám trong động mạch và ngăn ngừa cục máu đông hình thành trong cơ thể.

10 lợi ích của trà gừng đỏ Indonesia mà có thể bạn chưa biết?

Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa

Các hợp chất hóa học trong gừng được cho là giúp xoa dịu cơn đau dạ dày và hỗ trợ tiêu hóa. Một số nghiên cứu cho thấy tiêu thụ gừng có thể giúp điều trị chứng khó tiêu. 

Chống cúm, cảm lạnh và nhiễm trùng

Gừng đỏ có đặc tính chống viêm tăng cường hệ miễn dịch

Gừng đỏ chứa shogaol, gingerol và zingerone. Ba chất này có thể giúp chống nhiễm trùng. Ngoài ra, các đặc tính chống viêm và chống oxy hóa phong phú trong gừng đỏ có thể giúp giảm vi khuẩn xấu trong hệ thống của bạn, từ đó có thể cải thiện hệ thống miễn dịch và sức khỏe tổng thể của bạn.

Bảo vệ phổi

Gừng có nhiều lợi ích sức khỏe cho phổi của chúng ta. Một nghiên cứu được công bố vào năm 2018 đã kết luận gừng có thể làm giảm tổn thương phổi một cách hiệu quả và bảo vệ phổi khỏi bị tổn thương nghiêm trọng do tăng oxy và viêm.

Trị buồn nôn, đặc biệt là ốm nghén

Nhiều người biết rằng gừng có tác dụng chống buồn nôn rất hiệu quả. Các nhà khoa học đã chứng minh gừng là một cách an toàn và hiệu quả để giúp loại bỏ cảm giác buồn nôn do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như mang thai và hóa trị. 

Giảm viêm nhiễm

Gừng có đặc tính chống viêm cực cao có thể giúp giảm đau và viêm bên trong cơ thể bạn. Gừng đỏ có thể được dùng như một chất bổ sung cho bệnh viêm khớp và thoái hóa khớp. Nó cũng có thể làm giảm đau khớp.

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch

Một lĩnh vực nghiên cứu tương đối mới cho thấy rằng gừng có đặc tính chống bệnh tiểu đường đáng kinh ngạc. Một nghiên cứu chứng minh gừng có thể giúp giảm lượng đường trong máu, một trong những yếu tố nguy cơ chính của bệnh tim. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cho thấy gừng có thể giúp giảm cholesterol LDL (có hại) và hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Ngăn ngừa ung thư

Gừng đỏ chứa nhiều gingerol và zingerone có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Một nghiên cứu cho thấy rằng tiêu thụ gừng đỏ trong thời gian dài có thể giúp ngăn ngừa ung thư dựa trên hoạt động chống oxy hóa và chống ung thư được thể hiện của nó.

Làm nóng cơ thể

Vị cay nồng của gừng đỏ đến từ hợp chất gingerol, rất hữu ích trong việc làm ấm cơ thể. Vì vậy, hãy thử một ly trà gừng nóng vào mùa mưa lạnh để giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và làm ấm cơ thể bạn nhé!

Giảm cân

Tiêu thụ gừng đỏ có thể có lợi cho việc đốt cháy calo thông qua hơi ấm được tạo ra. Một số nghiên cứu cho thấy gừng có vai trò giúp giảm cân và ngăn ngừa béo phì.

Giảm đau

Một trong những cách sử dụng truyền thống phổ biến của gừng đỏ là giảm đau, đặc biệt là đau bụng kinh. Nghiên cứu đã đưa ra bằng chứng chứng minh rằng gừng giúp giảm đau bụng kinh và đau cơ một cách đáng kể.

Trà gừng đỏ Indonesia mua ở đâu tại Việt Nam?

Tại AN VI hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm về trà gừng đỏ 

An Vi F&B là một trong những cửa hàng luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% từ Úc, New Zealand... Không chỉ có trà gừng đỏ Indonesia mà các sản phẩm khác cũng rất đa dạng và phong phú. khách hàng. Ngoài ra, tại An Vi F&B còn có chính sách cam kết 100% về sự an toàn của khách hàng, ngay cả khi nhận được sản phẩm không tốt (có vết xà phòng, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ). Với tôn chỉ “Good Quality - Good Value”, An Vi F&B luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng những dịch vụ tốt nhất. 
 

Bài trước Bài sau