Top 3 thương hiệu trà gừng đỏ đang được săn đón hiện nay

Top 3 thương hiệu trà gừng đỏ đang được săn đón hiện nay

Trong thời đại nền kinh tế đang trên đà phát triển, mọi người bắt đầu biết quan tâm đến sức khỏe bản thân, trà gừng đỏ được biết đến với nhiều công dụng tốt và đã được khoa học chứng minh. Trà gừng đỏ có vị cay và thơm đặc trưng khiến nhiều người tiêu dùng rất thích. Sau đây An Vi F&B mách bạn Top 3 thương hiệu trà gừng đỏ đang được săn đón hiện nay nhé.

 

1. Công dụng của gừng đỏ

tra-gung-do

 

Gừng là một trong những loại thảo mộc có lợi cho sức khỏe. Có một số loại gừng thường được tìm thấy trên thị trường. Một trong số đó là gừng đỏ. Gừng đỏ có phần khác với các loại gừng khác. Ngoài màu đỏ, nó cũng thường được sử dụng làm thuốc hơn là một loại gia vị nấu ăn và có hương vị thơm hơn so với các loại gừng khác.

Gừng đỏ chứa các hợp chất hữu ích như shogaol, gingerol, zingeron và nhiều hợp chất khác. Với rất nhiều hoạt chất có thể chữa các bệnh khác nhau, không có gì lạ khi gừng đỏ là một loại thảo mộc rất phổ biến.

Gừng đỏ có đặc tính giảm đau, an thần, hạ sốt và kháng khuẩn. Cùng với việc tăng cường khả năng miễn dịch, gừng còn hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy sức khỏe đường ruột và hỗ trợ giảm đau khớp

Gừng là loại củ có tính ấm, vị cay hơi nồng. Thành phần trong gừng chứa các chất có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và làm giảm các cơn đau rất hiệu quả. Thành phần hoạt chất gingerol trong gừng đỏ có thể ức chế enzym gây viêm tiêu hóa..

 

2. Top 3 thương hiệu trà gừng đỏ đang được săn đón hiện nay

Với những công dụng tốt như vậy, một trong những cách sử dụng gừng đỏ nhanh chóng và tiện lợi nhất đó là dùng trà gừng đỏ. Khi nhắc tới trà gừng đỏ, sẽ hình dung ngay đến củ gừng đỏ được cắt lát, sau đó đem phơi, có đúng vậy không nào? Trong thời đại công nghiệp phát triển, để giữ nguyên hương vị, chất lượng nhưng vẫn tiếp cận được nhiều đối tượng tiêu dùng hơn thì các hình thức sản phẩm được cho ra mắt ngày một mới lạ hơn.

 

2.1 Trà gừng đỏ Jagur

tra-gung-do

 

Thương hiệu Jagur được không ít người biết đến với sản phẩm thức uống lành mạnh làm từ gừng đỏ kết hợp với nhiều loại hương vị như: chà là, nguyên bản, sữa.. Không chất bảo quản và không chất làm ngọt nhân tạo. Với quy trình và cách thức tương tự chế biến, trà gừng đỏ Jagur có điểm khác biệt duy nhất là thiết kế mẫu mã từng gói nhỏ 20gr có phần tiện dụng và bắt mắt hơn. Trà gừng đỏ Jagur thích hợp mang đi làm, đi học và sử dụng tại nhà.   

 

2.2 Trà gừng đỏ đường nâu Myibu

tra-gung-do

 

Trà gừng đỏ Myibu được chế biến từ gừng đỏ Indonesia và đường nâu 100% tự nhiên, không có hóa chất, không màu nhân tạo và không dùng chất tạo ngọt. Các củ gừng đỏ tươi được chọn lọc kỹ càng, rửa bằng phương pháp thủ công sau đó khử trùng triệt để nhằm tạo ra sản phẩm trà gừng đỏ hảo hạng. Trà gừng đỏ Myibu có vị nguyên bản và vị chanh. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn giữ nguyên hương vị và chất lượng, Trà gừng đỏ Myibu dạng gói nhỏ đóng hộp rất tiện lợi cho việc dùng tại nhà và mang đi xa.

 

2.3 Trà gừng đỏ Cangkir Mas 

tra-gung-do

 

Trà gừng đỏ Cangkir Mas được chế biến nhằm mục đích giữ lại vị nguyên bản của gừng đỏ nên khi uống sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và cay nồng. Tương tự như Myibu, Trà gừng đỏ Cangkir Mas cũng hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản, không chất tạo ngọt hay các loại phụ gia khác. Có thể pha Trà gừng đỏ Cangkir Mas với sữa, cà phê, đậu phộng hoặc những loại đồ uống khác.

 

4. Mua trà gừng đỏ ở đâu uy tín chất lượng?

Để tìm được nơi bán trà gừng đỏ chất lượng cũng không hề dễ. Thời gian gần đây, nhu cầu tìm mua trà gừng đỏ của người dân có dấu hiệu tăng chóng mặt. Nếu bạn muốn mua trà gừng đỏ chất lượng thì hãy nhanh chân tìm đến An Vi F&B nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh hàng nhập khẩu. Nên tất cả sản phẩm chúng tôi bán ra đều được kiểm định nghiêm ngặt. Với mong muốn đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất.

 

Tóm lại

Trên đây là top 3 thương hiệu trà gừng đỏ đang được săn đón hiện nay. Mỗi loại thương hiệu đều có những công dụng khác nhau và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Hãy thưởng thức một tách trà gừng đỏ mỗi ngày để tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện bạn nhé. 

Đừng quên hiện An Vi F&B đang có chương trình Happy Weekend ưu đãi 30% vào cuối tuần hàng tháng vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay truy cập Website AN VI F&B hoặc liên hệ Hotline 08 58 665 066 để được tư vấn thêm về chương trình ưu đãi, sản phẩm và đặt mua hàng ngay bạn nhé!

 

Bài trước Bài sau