Những công dụng tuyệt vời của trà gừng đỏ Cangkir Mas

Những công dụng tuyệt vời của trà gừng đỏ Cangkir Mas

Không chỉ là một loại đồ uống ngon khiến chúng ta cảm thấy sảng khoái, có rất nhiều nghiên cứu chứng minh uống trà gừng đỏ Cangkir Mas thực sự có thể cải thiện sức khỏe của bạn. Hãy cùng An Vi F&B tìm hiểu thêm về trà gừng đỏ Cangkir Mas qua bài viết dưới đây nhé.

 

1. Trà gừng đỏ Cangkir Mas giúp làm ấm cơ thể

tra-gung-do-cangkir-mas

 

Hàm lượng gingerol có vị cay rất hữu ích để làm ấm cơ thể để cảm thấy thoải mái hơn trong mùa mưa. Một tách trà gừng đỏ Cangkir Mas nóng giữa tiết trời đông lạnh giá là thức uống không thể thiếu với nhiều người, đặc biệt là người già.

 

2. Trà gừng đỏ Cangkir Mas điều trị nhức đầu

Chứa kamfena, vị cay và tác dụng ấm và không có bất cứ tác dụng phụ nào, trong y học cổ truyền, trà gừng đỏ Cangkir Mas thường được sử dụng để giảm đau.

 

3. Trà gừng đỏ Cangkir Mas giúp ngăn ngừa viêm ruột

tra-gung-do-cangkir-mas

 

Gừng đỏ là loại củ có tính ấm, vị cay hơi nồng. Thành phần trong gừng chứa các chất có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và làm giảm các cơn đau rất hiệu quả. Thành phần hoạt chất gingerol trong trà gừng đỏ Cangkir Mas có thể ức chế enzym gây viêm tiêu hóa.

 

4. Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể

Chiết xuất gừng đỏ trong trà gừng đỏ Cangkir Mas có đặc tính giảm đau, an thần, hạ sốt và kháng khuẩn. Cùng với việc tăng cường khả năng miễn dịch, gừng còn hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy sức khỏe đường ruột và hỗ trợ giảm đau khớp

 

5. Trà gừng đỏ Cangkir Mas giúp trị ho

Nhờ khả năng kháng viêm và kháng khuẩn cao, gừng có tác dụng xoa dịu nhanh cơn ho, làm ấm cổ họng, cải thiện tình trạng viêm, sưng và đỏ ửng. Nhờ tính ấm và vị cay, dược liệu có khả năng thúc đẩy quá trình làm lành những vết thương, giảm ngứa và giảm đau rát cổ họng.

 

6. Khắc phục cảm giác buồn nôn và tăng cảm giác thèm ăn

tra-gung-do-cangkir-mas

 

Một trong những tác dụng của trà gừng đỏ Cangkir Mas là giúp loại bỏ thêm khí trong đường ruột, giúp loại bỏ cảm giác buồn nôn khi mang thai hoặc hóa trị và do đó, làm tăng cảm giác thèm ăn.

 

7. Sử dụng trà gừng đỏ Cangkir Mas giúp giảm cân

Dùng trà gừng đỏ Cangkir Mas như một loại thực phẩm chức năng có lợi trong việc cung cấp hiệu ứng no lâu hơn cho dạ dày và cũng rất tốt để đốt cháy calo.

 

8. Trà gừng đỏ Cangkir Mas tốt cho tim mạch

Tiêu thụ gừng đỏ thường xuyên được chứng minh là làm giảm mức cholesterol và chất béo trung tính là nguyên nhân chính gây ra bệnh tim.

 

Có thể bạn chưa biết, An Vi đang đang có chương trình khuyến mãi giảm giá tới 30% khi mua hàng vào cuối tuần? 

=> Chi tiết: https://anvifnb.com/blogs/news/happy-weekend-giam-gia-30

 

Trên đây là những công dụng tuyệt vời của trà gừng đỏ Cangkir Mas mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn đã biết thêm về giá trị của loại thực phẩm này cũng như biết cách sử dụng nó sao cho an toàn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số loại trà gừng đỏ khác của An Vi F&B để giúp tăng cường sức khỏe cho bản thân và gia đình. Nhanh tay truy cập Website AN VI F&B hoặc liên hệ Hotline 08 58 665 066 để đặt mua hàng ngay bạn nhé!


 

Bài trước Bài sau