AN VI F&B - Nhà phân phối các sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam

AN VI F&B - Nhà phân phối các sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam

AN VI F&B là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam. Chúng tôi mang một tình yêu, niềm đam mê, sự quyết tâm để theo đuổi các sản phẩm nhập khẩu cho người tiêu dùng. Với mong muốn mang đến tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nhập khẩu chất lượng và giá thành tốt nhất.

 

1. AN VI F&B - Nhà phân phối các sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam

 

- AN VI F&B là nhà phân phối sản phẩm nhập khẩu với nhiều dòng thương hiệu: Jagur, Cangkir Mas, Myibu, Blossom, Oceania Gold, Lazu,....

- Sản phẩm tại AN VI F&B luôn được đảm bảo về chất lượng và uy tín. Xuất xứ 100% chính hãng, hàng mới 100%, date dài, cam kết về chất lượng. AN VI F&B luôn đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. 

 

2. AN VI F&B cung cấp đa dạng các mặt hàng nhập khẩu

Dựa trên nhu cầu sử dụng sản phẩm nhập khẩu của người tiêu dùng Việt, AN VI F&B đã nhập khẩu nhiều sản phẩm đa dạng. Phải kể đến trong đó có các dòng sản phẩm sau:

+ Về thực phẩm

 

AN VI F&B phân phối các mặt hàng thực phẩm như: trà gừng đỏ, dầu hạt óc chó, sữa non mật ong, sữa nguyên kemsữa bột tách béo.

+ Nhóm thực phẩm chức năng

Bao gồm các sản phẩm viên uống thượng hạng dành cho trẻ emviên uống xương khớp dành cho người lớn tuổi.

Mỗi sản phẩm này đều có chất lượng hàng hóa tốt nhất, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín và có chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. Chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đã tỉ mỉ lựa chọn.

 

3. Cam kết của AN VI F&B 

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của AN VI F&B. Vì lẽ đó chúng tôi luôn coi trọng những cam kết với khách hàng:

+ Đảm bảo mang đến tay khách hàng những sản phẩm nhập khẩu tốt nhất cho sức khỏe, có nguồn gốc, xuất xứ, công bố rõ ràng.

+ Mọi sản phẩm nhập khẩu đều đạt được chứng nhận của những tổ chức uy tín trên thế giới.

+ Các sản phẩm không chỉ tốt đối với sức khỏe con người mà còn đảm bảo sự phát triển của môi trường.

+ Luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến phản hồi từ phía khách hàng.

 

Tóm lại

AN VI F&B với mong muốn mang đến tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ hơn và dù ở đâu thì cũng có thể mua được những sản phẩm chất lượng tốt. Nhanh tay truy cập Website AN VI F&B hoặc liên hệ Hotline 08 58 665 066 để đặt mua hàng ngay bạn nhé!

 

Bài trước Bài sau