QUÀ ĐÓN TẾT - VẠN NIỀM VUI

QUÀ ĐÓN TẾT - VẠN NIỀM VUI

Tết đến xuân về, bạn đang muốn tìm mua những món quà Tết cho gia đình thật ý nghĩa dành tặng Ông bà, cha mẹ hoặc người thương yêu. Cùng An Vi F&B tham khảo hộp quà trà gừng đỏ cho người thân ý nghĩa nhân dịp Tết 2023 này nhé.

 

1. Thông tin chi tiết chương trình “Quà đón Tết - Vạn niềm vui”

Chào Xuân Quý Mão 2023 - An Vi F&B trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi “Quà đón Tết - Vạn niềm vui” khi MUA hộp quà trà gừng đỏ TẶNG hộp bánh mì nướng Toast Bread lớn

Hộp quà trà gừng đỏ của An Vi F&B sẽ thay mặt bạn gửi những lời tri ân đến người thân thương nhất.

 

2. Ý nghĩa của hộp quà trà gừng đỏ cao cấp

Trong các món quà tặng ý nghĩa đem lại sức khỏe, tinh thần minh mẫn thì trà gừng đỏ là một gợi ý đáng tham khảo. Hộp quà trà gừng đỏ chứa đựng thông điệp may mắn mà mỗi chúng ta muốn dành tặng nhau trong dịp đầu xuân năm mới.

Thông điệp An Vi F&B muốn gửi đến cho bạn đó là lời chúc về sức khỏe và tinh thần. Mong người nhận sang năm mới sức khỏe dồi dào, tâm an yên, nhẹ nhàng với các sản phẩm trà gừng đỏ của chúng tôi. Còn đối với người thân bạn bè, nó có thể hàm chứa thông điệp về sự gắn kết và yêu thương, tôn trọng lẫn nhau.

Loại thảo dược tự nhiên này như một thực phẩm giàu dinh dưỡng và giá trị với 8 công dụng tuyệt vời sau: 

 

- Làm ấm cơ thể.

- Điều trị nhức đầu.

- Ngăn ngừa viêm ruột.

- Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

- Trà gừng đỏ giúp trị ho hiệu quả.

- Khắc phục cảm giác buồn nôn và tăng cảm giác thèm ăn.

- Trà gừng đỏ giúp giảm cân.

- Tốt cho tim mạch.

 

3. Lý do vì sao chọn hộp quà trà gừng đỏ tại An Vi F&B

3.1. Thương hiệu uy tín

Với không ít năm hoạt động trên thị trường phân phối trà gừng đỏ, An Vi F&B có thể tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Song song với bề dày thời gian hoạt động An Vi F&B cũng đã sở hữu một lượng lớn khách hàng. 

 

3.2. Giá cả hợp lý

Giá luôn là một vấn đề quan trọng khi đặt mua hộp quà Tết mà ai cũng phải cân nhắc. Nếu lựa chọn An Vi F&B, các bạn sẽ có được trải nghiệm sản phẩm quà tặng với giá cả hợp lý.

 

Tóm lại

An Vi F&B tự hào là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng, doanh nghiệp khi muốn đặt quà Tết, chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm hộp quà trà gừng đỏ sẽ là MÓN QUÀ Ý NGHĨA cho các bạn khi dành tặng cho bạn bè, người thân, đối tác nhân dịp Xuân về. 

Nhanh tay truy cập Website, Fanpage hoặc liên hệ Hotline 08 58 665 066 để được tư vấn thêm về sản phẩm và chương trình ưu đãi này ngay bạn nhé!

 

Bài trước Bài sau