MUA SỮA NON LAZU - NHÂN ĐÔI ƯU ĐÃI CÙNG AN VI F&B

MUA SỮA NON LAZU - NHÂN ĐÔI ƯU ĐÃI CÙNG AN VI F&B

Nhân dịp cuối năm An Vi F&B gửi đến các mẹ chương trình khuyến mãi đặc biệt "MUA SỮA NON LAZU - NHÂN ĐÔI ƯU ĐÃI" hỗ trợ người Việt tăng cường sức khỏe đề kháng. Quà tặng với số lượng có hạn vì vậy mẹ nên tận dụng cơ hội này để tăng cường sức khỏe cho con và mọi người trong gia đình nhé!

 

Thông tin chi tiết chương trình "MUA SỮA NON LAZU - NHÂN ĐÔI ƯU ĐÃI"

MUA 1 lon Sữa non Lazu TẶNG ngay 1 áo thun Lazu.

MUA 2 lon Sữa non Lazu TẶNG ngay 1 áo thun Lazu và 1 bình nước giữ nhiệt Lazu.

mua-sua-non-lazu-nhan-doi-uu-dai

 

Tại sao mẹ nên cho con sử dụng sữa non Lazu

Lazu là dòng sữa non cao cấp đến từ New Zealand nổi tiếng trên toàn thế giới với 5 yếu tố được yêu thích:

Dồi dào kháng thể: Dưỡng chất quan trọng nhất trong sữa non đó chính là hàm lượng kháng thể IgG – Được xem là nguồn dinh dưỡng tự nhiên quý giá nhất trong hệ thống miễn dịch của trẻ.

mua-sua-non-lazu-nhan-doi-uu-dai

 

Tăng cường miễn dịch: Khi cơ thể được bổ sung lượng kháng thể IgG cao sẽ tăng cường sức đề kháng, ít ốm vặt, tăng cường sức khỏe hô hấp, tiêu hóa từ đó giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh về mọi mặt.

Nguyên chất 100%: Sữa non Lazu được làm từ sữa non bò Bovine nguyên chất 100% từ New Zealand – đất nước nổi tiếng với nguồn sữa bò có giá trị dinh dưỡng cao.

mua-sua-non-lazu-nhan-doi-uu-dai

 

An toàn: Sữa non Lazu thuần khiết từ thiên nhiên từ nguồn sữa bò Bovine được chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ không dùng kháng sinh, không hormone tăng trưởng.

Thương hiệu nổi tiếng: Sữa non Lazu sản xuất 100% từ quốc gia có nguồn nguyên liệu chất lượng cao và xuất khẩu sữa lớn nhất thế giới.

 

Tóm lại 

Hãy bổ sung kháng thể hằng ngày, duy trì nền tảng miễn dịch tự nhiên cho con yêu con và mọi người trong gia đình bằng Sữa non Lazu ngay hôm nay mẹ nhé!

Nếu có thắc mắc gì thêm về chương trình "MUA SỮA NON LAZU - NHÂN ĐÔI ƯU ĐÃI" liên hệ Hotline 08 58 665 066 để được tư vấn thêm về dòng sản phẩm này. Nhanh tay truy cập Website An Vi F&B hoặc Fanpage An Vi F&B để đặt mua hàng ngay bạn nhé!



 

 

Bài trước Bài sau