Cách pha trà gừng đỏ giữ ấm cho cơ thể trong ngày trở lạnh

Cách pha trà gừng đỏ giữ ấm cho cơ thể trong ngày trở lạnh

Trà gừng đỏ có tính ấm nên thường được sử dụng khi thời tiết trở lạnh, và có tác dụng rất tốt đối với cơ thể. Trà gừng đỏ có thể làm ấm và giải cảm, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể… và còn rất nhiều những tác dụng khác, giúp bạn có được có thể khỏe mạnh. Vậy cách pha trà gừng đỏ như thế nào cho những ngày lạnh để giữ cho cơ thể ấm áp hơn? Hãy cùng An Vi F&B theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

 

Cách pha trà gừng đỏ giữ ấm hiệu quả trong những ngày trở lạnh

Cơ thể rất dễ bị nhiễm lạnh trong những ngày trở lạnh, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Một ly trà gừng đỏ nóng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất vào thời điểm này!

 

1. Cách pha trà gừng đỏ kết hợp với chanh

cach-pha-tra-gung-do

 

Trà gừng đỏ kết hợp với chanh là thức uống có khả năng giữ ấm cơ thể cũng như giải độc tố hiệu quả. Hơn nữa, đây cũng là đồ uống giúp bạn giảm cân, đốt cháy lượng mỡ dư thừa nhanh hơn. 

Cách pha trà rất đơn giản với những nguyên liệu dễ tìm mua. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 gói trà gừng đỏ, 1 trái chanh nhỏ, 1 thìa cà phê mật ong, nước sôi thật nóng. 

 

Cách pha chế: 

Bạn chỉ cần đổ gói trà vào cốc, đổ nước sôi và cho thêm 1 thìa mật ong là hoàn thiện một ly trà gừng đỏ chanh ấm áp, bổ dưỡng trong ngày gió lạnh về.

 

2. Trà gừng quế – Sự lựa chọn cho ngày đông

cach-pha-tra-gung-do

 

Một cốc trà gừng quế có hương thơm ấm nồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đông, giúp vị giác của người thưởng thức được kích thích cùng với hương vị thơm ngon. 

Trà gừng còn có tác dụng giảm thiểu được một số căn bệnh dễ mắc vào mùa đông như sổ mũi, cảm cúm…

 

Cách pha trà gừng quế:

- Bạn chuẩn bị 1 gói trà gừng đỏ, quế 1 thanh cùng với mật ong và một vài lát chanh. 

- Cho gói trà gừng đỏ, quế (bẻ đôi) và lát chanh vào một chiếc cốc to, thêm nước sôi vào cốc. 

- Khoảng 5 phút sau, bạn lọc hết phần bã, lấy nguyên nước trà rồi cho thêm ít mật ong và khuấy đều.

 

3. Cách làm trà gừng, chanh và mật ong

cach-pha-tra-gung-do

 

- Chuẩn bị nguyên liệu gồm trà gừng đỏ, 3 thìa cafe mật ong, nửa quả chanh.

- Cho gói trà gừng đỏ vào cốc và cho 200ml nước sôi vào hòa tan trà. Tùy theo khẩu vị của mình mà bạn thêm chanh và mật ong vào. Trà gừng tốt nhất khi uống còn nóng.

 

4. Cách làm trà gừng bạc hà ấm nóng

cach-pha-tra-gung-do

 

- Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu: lá bạc hà và gói trà gừng đỏ.

- Bạc hà rửa sạch để ráo nước, lặt riêng từng lá nhỏ.

- Cho lá bạc hà vào cốc cùng với trà và ủ với nước sôi từ 20 – 30 phút. Bạn có thể cho thêm đường hoặc mật ong vào để dễ uống hơn.

 

Tóm lại

Trên đây là những cách pha trà gừng đỏ đơn giản và nhanh chóng nhưng mang lại rất nhiều tác dụng. Bạn nên lưu lại để có được những ly trà gừng đỏ thơm ngon cho cả gia đình nhé!

Nhanh tay truy cập Website, Fanpage hoặc liên hệ Hotline 08 58 665 066 để được tư vấn thêm về sản phẩm và đặt mua hàng ngay bạn nhé!

 

Bài trước Bài sau