Sữa Non Lazu New Zealand - Người Bạn Đồng Hành Đáng Tin Cậy Gia Đình Bạn

Sữa Non Lazu New Zealand - Người Bạn Đồng Hành Đáng Tin Cậy Gia Đình Bạn

Thời gian gần đây, trước tình hình dịch bệnh lây lan nhanh và các bệnh lây nhiễm gia tăng mạnh. Người tiêu dùng bắt đầu tìm đến các loại thực phẩm tăng cường miễn dịch. Trong đó, dòng sản phẩm Sữa Non Lazu New Zealand lại được ưa chuộng. Vậy nguyên nhân do đâu mời các bạn cùng An Vi F&B tìm hiểu nhé!

Vì sao nên lựa chọn sữa non Lazu New Zealand?

Vì sao nên lựa chọn tin dùng Sữa Non Lazu New Zealand

Thành phần chính của Sữa Lazu là sữa non cao cấp 20% globulin miễn dịch bò (IgG) và mật ong Manuka của New Zealand.

IgG (immunoglobulin G) là kháng thể chính được tìm thấy trong máu tuần hoàn và dịch ngoại bào, chiếm 75% tổng số kháng thể trong huyết thanh. Nhờ khả năng "bám dính" mầm bệnh, IgG có thể kiểm soát nhiễm trùng trong cơ thể.

Hàm lượng IgG trong Lazu là 1.800mg/100g giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đây được coi là điểm khác biệt cơ bản giữa Lazu và các sản phẩm không chứa hoặc có rất ít IgG.

Một số thành phần quan trọng khác trong sữa non Lazu New Zealand

Điểm qua một số thành phần quan trọng có trong sữa non Lazu 

Lactoferrin hoạt động như một prebiotic, kích thích sự phát triển của vi khuẩn đường ruột có lợi và thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng trưởng của các tế bào lót ruột. Điều này giúp giảm viêm và chữa lành ruột bị tổn thương. Lactoferrin còn thúc đẩy các tế bào T cân bằng miễn dịch và tăng bạch cầu tự nhiên, giúp điều chỉnh khả năng phòng vệ của cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh.

Men vi sinh giải quyết các vấn đề về hệ tiêu hóa và tăng khả năng miễn dịch đường ruột. Một hệ tiêu hóa tốt sẽ tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng và chuyển hóa đường Lactose trong sữa thành chất dễ hấp thu cho cơ thể.

Lazu giàu đạm, canxi, vitamin và khoáng chất, lại cực ít chất béo và đường nên phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt là những người mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, tiểu đường, cao huyết áp và tim mạch,...

Ngoài ra, Methylglyoxal (MGO) đã được chứng minh là một hợp chất tự nhiên có trong mật ong Manuka khiến loại mật ong New Zealand này trở nên đặc biệt. Một số lợi ích của Manuka bao gồm: nhanh lành vết thương, giảm ho và đau họng, ngăn ngừa viêm loét dạ dày, cải thiện các triệu chứng tiêu hóa, làm đẹp da và chống lão hóa. Mật ong Manuka được phê duyệt tại các bệnh viện Châu  u và Châu Mỹ trong việc điều trị vết bỏng và vết thương, giúp tái tạo và phục hồi các tế bào bị nhiễm trùng và tổn thương một cách nhanh chóng và an toàn. 

Sản phẩm thích hợp dành cho đối tượng nào?

Sản phẩm có công dụng và thích hợp với nhóm đối tượng nào?

Dòng sản phẩm sữa non Lazu New Zealand thích hợp với nhóm đối tượng nào?

  • Người có vấn đề về tiêu hóa.
  • Người trung niên và cao tuổi cần tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ khối cơ và xương, phòng chống bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.
  • Trẻ từ 4 tuổi trở lên cần bổ sung dinh dưỡng để hỗ trợ hệ miễn dịch và giúp não bộ, hệ xương phát triển.
  • Bệnh nhân, đặc biệt là những người cần phẫu thuật.
  • Vận động viên cần giữ gìn và phát triển khối cơ, xương.

Thành phần sản phẩm an toàn 

Thành phần sản phẩm bao gồm: Mật ong Manuka, sữa non chất lượng cao (10% IgG) Khoáng chất: Calcium, Copper, Iodine, Iron, Magnesium, Manganese, Phosphorus, Potassium, Selenium, Zinc and Chloride Vitamins: Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B2, Niacin, Pantothenic Acid, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin E, Folic Acid và Biotin. 

Lời khuyên dành cho người tiêu dùng khi sử dụng sữa non

Trên thị trường, hiện nay có quá nhiều nhãn hiệu sữa khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Lời khuyên cho các chị em, nhất là những người vợ, người mẹ hãy đặc biệt quan tâm đến những tiêu chí cơ bản sau:

  • Nguồn gốc rõ ràng, thông tin sản phẩm đầy đủ.
  • Ưu tiên các nước nổi tiếng về sữa và có quy định chặt chẽ về VSATTP.
  • Ưu tiên các loại sữa có khả năng miễn dịch cao (IgG), ít béo (Fat), ít đường (Carb), nhiều canxi, giàu nguyên tố vi lượng.

Sữa Non Lazu New Zealand sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ New Zealand, là sự lựa chọn sáng suốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp thông qua webiste hoặc liên hệ Hotline 0858665066 để được tư vấn bạn nhé!
 

Bài trước Bài sau